Zing News - Tri thức trực tuyến

Vai trò của tủ quần áo đẹp trong phòng ngủ

BÙI PHÁT Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Một chiếc tủ áo quần đẹp có vai trò vô cùng quan trọng trong việc cất giữ quần áo và cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ không gian căn phòng. Gỗ tự nhiên là nguyên liệu chủ yếu để làm ra những chiếc tủ áo quần đẹp thể hiện cá tính của chủ nhân. Chất lượng của gỗ tự nhiên thì tùy theo chất liệu gỗ tuy nhiên nhắc tới gỗ tự nhiên là được mọi người biết được những ưu điểm tuyệt vời của nó.


Công ty chúng tôi nhận thiết kế và thi công đồ gỗ nội thất cao cấp làm từ các loại gỗ khác nhau từ công nghiệp, tự nhiên.

​Tủ quần áo hiện nay có khá nhiều lựa chọn cho bạn từ tủ gỗ, tủ sắt hay tủ inox… Tuy nhiên tủ quần áo làm bằng gỗ được biết đến từ rất lâu và được nhiều người tin dùng bởi gỗ là vật liệu thông dụng và an toàn nhất. Có nhiều loại chất liệu gỗ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với kinh phí dự tính của mình. Với mỗi loại gỗ, chúng đều có những đặc điểm riêng biệt để bạn nhận thấy được sự khác biệt giữa từng loại.


Khi thiết kế tủ quần áo bằng gỗ bạn nên căn cứ vào diện tích phòng ngủ và nhu cầu cất giữ đồ dùng của mình. Kết hợp với phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ của mình từ đầu để lựa chọn cho mình một chiếc tủ quần áo thích hợp.

Ngoài ra, để tăng diện tích sử dụng các bạn nên tham khảo những tư vấn của các kiến trúc sư để có thể đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra trong các phòng thường có các góc nhọn hay góc khuất làm xấu phòng. Với trường hợp này bạn nên dùng dạng tủ âm tường để vừa trang trí và cũng có thêm không gian để có thể làm một kho nhỏ chứa đồ.

Tủ áo hiện đại thường có rất nhiều mẫu mã và được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Nếu về mẫu mã thì có một số dạng như: tủ áo cánh lùa, tủ áo âm tường, tủ áo cảnh mở... Về chất liệu thì chủ yếu được làm từ gỗ công nghiệp bởi giá thành và có nhiều lựa chọn hơn về kiểu dáng.



Thẩm mỹ là điều được nhiều người quan tâm khi thiết kế. Tủ quần áo có phong cách hiện đại thường được làm bởi chất liệu chống xước hay có độ bền và bóng cao. Bạn có thể kết hợp màu sắc của tủ để có thể làm điểm nhấn cho căn phòng hay làm nỏi bật lên chiếc tủ.

  • https://thietkekhonggianviet.blogspot.com/2016/09/vai-tro-cua-tu-quan-ao-ep-trong-phong.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều