Zing News - Tri thức trực tuyến

Mẫu cầu thang kính đẹp,mẫu lan can kính gần gũi với thiên nhiên nhất 2018

BÙI PHÁT Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018
Kính Bùi Phát chuyên các hạng mục sàn kính hành lang cầu thanglan can cầu thang bằng kính cường lựccầu thang gỗ kính cường lựclàm lan can kínhlan can kính ngoài trờilan can kính mặt tiền ......giá tốt, bảo hành sản phẩm dài hạn, GỌI LÀ CÓ. Hotline: 0911-269-555.



Hiện nay cầu thang kính có rất chất lượng và độ bền cao ngoài ra thì chúng còn rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng


►Tìm hiểu ngay cau thang kinh đơn giản hài hòa
►Tìm hiểu ngay cau thang kinh go phong cách đơn giản
►Tìm hiểu ngay lan can cầu thang kính inox giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhất.

- Trụ mái che cầu thang: Tùy theo từng loại cầu thang gỗ, sắt, inox… mà có loại trụ đi kèm. Phần trụ cầu thang kính cường lực thông thường được sử dụng các loại vật liệu làm từ Inox 304, hoặc gỗ. Trụ Inox có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau, ngoài ra còn có thể sử dụng bát kính, ốc kính… để thi công, điều này phụ thuộc vào thiết kế của cầu thang mà sử dụng phù hợp. Đối với các loại trụ cầu thang khi lựa chọn chú ý về loại và đặc biệt là độ dày của Inox bởi vì sẽ ảnh hưởng nhiều đến giá thành và mức độ an toàn. Trụ càng dày thì càng chắc chắn và an toàn, trụ mỏng thì phần mái che cầu thang dễ bị rung lắc do yếu. Trụ được lấy từ các nhà cung cấp hay các nhà máy sản xuất trong nước.
- Liên kết an toàn:cầu thang kính có rất nhiều giải pháp để lựa chọn như liên kết bằng u âm sàn kính của gia chủ được chôn sâu vào sàn hay đà bề tông từ 57cm rồi dán vào đó bằng keo chịu lực và chịu đàn hồi. Lan can cầu thang trụ chôn tường, đối với dạng lan can cầu thang được lắp đặc khi tiếp hành cây dựng và chân trụ được chôn vào bê tông nơi lắp đặt, nó trở thành một khối liên kết ngay từ đầu với bê tông. Cầu thang kính dùng trụ inox áp bậc hay cập hông đối với dạng lan can cầu thang này mỗi trụ đều có đến 4 điểm liên kết vào tường bằng tất kê sắt khá chắc chắc khả năng chịu tải của mỗi tất kê sắt 10ly dài 80ly tương ứng với nếu muốn lấy nó ra.
- Lan can kính là một sự lựa chọn hoàn hảo mang lại một không gian đạm chết nghẹ thuật và mềm mại. Việc thiết kế lan can cầu thang uốn cong có thể được thiết kế và thi công với các vật liệu như sắt, nhốm, inox hay gỗ nhưng để có được tính thẩm mỹ và độ chính xác cao thì lan can kính cầu thang là hoàn hảo nhất. Bởi vì, kính có thể uốn cong mềm mại, dễ dàng theo hình dáng lan can như bạn mong muốn. Sau khi hoàn thiện thi công lan can cầu thang kính cường lực uốn cong, bạn sẽ được chiêm nghiệm thực tế và sẽ nhận thấy rằng đây mới thực sự là điểm nghệ thuật của kiến trúc hiện đại dành cho không gian nhà bạn.
- Lan can kinh của cầu thang không những mang lại vẻ đẹp mà còn thoáng rộng đó chính là nét tinh tế cho toàn khu vực xung quanh. Với nhiều tính năng nổi trội và nét thẩm mỹ cao, cầu thang kính hay ô cửa kính đẹp còn được dán kính an toàn theo xu hướng hiện nay, chúng sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sóng cũ và kém thẩm mỹ.
- Với những ưu điểm trên, Cầu thang kính cong chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà một không gian hẹp. Tuy nhiên lựa chọn đơn vị thi công & thiết kế cầu thang kính cong cũng rất quan trọng. Bởi thi công loại cầu thang có độ phức tạp cao, để đạt được chất lượng tốt nhất cần có một đơn vị thi công dày dạn kinh nghiệm. Nhà thầu Bùi Phát sẵn sàng tư vấn, thiết kế, thi công và lắp dựng cầu thang kính cong cho Quý khách, chỉ cần gọi ngay theo số: 037679388
Kính màu
- Nếu bạn có nhu cầu sử dụng vách ngăn kính di động hoặc các vật liệu liên quan đến kính như:cửa kính, cửa nhôm kính, cầu thang kính , phòng tắm kính,…thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất trên thị trường chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.
- Mang lại cho ngôi nhà dáng vẻ hiện đại và trẻ trung, sự sang trọng của cầu thang kính còn thích hợp với những căn hộ diện tích vừa và nhỏ. Lan can của cầu thang còn có tính năng phản chiếu ánh sáng tự nhiên giúp cho buồng thang sáng hơn rất nhiều…
- Sử dụng kính cường lực trong suốt, cầu thang kính cho ta cảm giác như đang trôi bồng bềnh trên không gian, Sản phẩm cầu thang bằng kính mang lại một sự tươi mới cho các công trình kiến trúc cổ, vốn hay có nhiều không gian tối. Ngoài ra, những tấm kính trong suốt còn giúp “khai thông” tầm nhìn cho căn phòng của bạn





Mẫu cầu thang kính cường lực có trụ dài hiện này đang là mẫu cầu thang đang rất được tin dùng, lắp đặt


LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
- Chúng tôi chuyên thi công, lắp đặt các hạng mục về cửa kính đẩycửa lùa nhôm kínhlắp cửa kính thủy lực...
- Chúng tôi chuyên phòng tắm vách kínhvách kính tắm,...
- Chúng tôi chuyên vách kínhbảng vách ngăn kính cường lựcvách kính cường lực 10mmvách kính cường lực dày 12 lyvách ngăn kính văn phòng...
- Chúng tôi chuyên kính ốp nhà bếp,kính sơn màu chịu nhiệtkính ốp bếp hoa văn...
- Chúng tôi chuyên kính cầu thangcầu thang kính gỗcầu thang lan can kính inoxlan can inox kính cường lực
- Chúng tôi chuyên mai kinhsàn kính chịu lực....
- Chúng tôi chuyên cửa nhôm kính việt phápcửa nhôm xingfamẫu cửa nhôm kính....
- Chúng tôi chuyên vách ngăn nhôm kính phòng..
- Chúng tôi chuyên các loại kính 5mm...
Tư vấn – Thiết kế và Báo giá các hạng mục về Kính cường lực:
KÍNH CƯỜNG LỰC BÙI PHÁT
► Hà Đông: Số 19,Liền Kề 11, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
► Minh Khai: Số 876, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
► Quận 12: Số 56/4a, Khu phố 4, Tân Chánh Hiệp, Q12, HCM
► Quận 2: Số 24, Đường số 9, Bình Trưng Đông, Q2, HCM
☎ Kinh doanh0911.269.555 hoặc 0966.171.289
☎ Tel: 04.62.92.23.89 || ✉ Email: Info@buiphat.vn
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều