Zing News - Tri thức trực tuyến

Cửa kính lùa – thay diện mạo mới cho phòng khách gia đình.

BÙI PHÁT Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018
Sản phẩm cửa lùa kính cường lực được các kiến trúc sư đưa vào công trình ngày càng nhiều. Nhiều tới mức nó dần trở nên thành sản phẩm thông dụng không thể bỏ qua ở mỗi gia đình. Trong kiến trúc hiện đại, cửa kính lùa luôn mang lại vẻ đạp sang trọng và là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà một cách tuyệt đối. Vậy nhờ đâu mà cửa kính trượt lùa lại được yêu thích và sử dụng nhiều đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những ưu điểm vượt trội sau đây.


giá cửa kính cường lực được sử dụng để làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa phòng vê sinh..Ngoài ra cửa lùa treo kính cường lực còn được dùng làm nới phân chia không gian cửa thông phòng giữa phòng khách và phòng bếp, phòng ăn....




Những ưu điểm vượt trội của cửa kính lùa:
  • Tiết kiệm khối gian tối đa: Trong cuộc sống hiện đại, đối với những không gian chật hẹp, giải pháp sử dụng cửa kính trượt treo là giải pháp tối ưu nhất.
  • Tất cả cửa lùa kính của chúng tôi đều sử dụng kính cường lực chất lượng cao, có độ dày từ 10 mm – 15 mm, có khả năng chịu lực lớn và chống va đập rất tốt.
  • Chống sốc  nhiệt đột ngột lên đến 1500C độ trong khi cửa kính bình thường chỉ có 50 độ C, ngoài ra cửa kính lùa còn  chịu được chênh lệch nhiệt độ 2 bên là -70 độ và 60. Ngoài ra, cửa kính lùa còn hạn chế hao phí nhiệt độ của điều hòa nhiệt độ ra môi trường tuyệt đối.
  • Với cấu tạo đặc biệt, cửa kính lùa  cường lực rất khó vỡ.Khi không may bị vỡ, tấm kính khi bị vỡ sẽ thành những hạt nhỏ giống như hạt ngô không sắc cạnh nên không gây tổn thương, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Đây chính là ưu điểm được nhiều khách hàng ưu chuộng và quan tâm nhất ở sản phẩm cửa kính trượt lùa này.
  • Tính thẩm mĩ cao: Xét về tính thẩm mỹ, cửa kính lùa  luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng. Với thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại, trang nhã, cửa kính lùa như mang đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo mới.
  • Không hạn chế tầm nhìn: Với cấu tạo trong suốt, mẫu cửa thủy lực đẹp không hạn chế tầm nhìn đồng thời cũng tạo ra một không gian mở mang lại sử rộng rãi, thoáng mát  đồng thời cũng mang thiên nhiên hòa mình vào với tổ ấm của bạn.




Cửa kính chịu lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, đặc biệt là những nơi cần có độ an toàn và tính chịu lực cơ học cao nó được sử dụng hầu hết cho các dạng công trình như: Cửa kính lùa cao ốc văn phòng, công trình công cộng, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thể thao, nhà ở. Bùi Phát là đơn vị thâm niên trong ngành kính. Chúng tôi có những lợi thế nhất định và người được hưởng những lợi thế đó chính là quý khách hàng và đối tác:Là đối tác lâu năm của các nhà cung cấp kính như Hải Long, Kala. Là đối tác uy tín của các nhà cung cấp phụ kiện cửa kính lùa, cua kinh thuy luc, như: VVP, Hafele, AMG,…

Tham khảo thêm tin liên quan:
  1. Cửa kính cường lực trượt treo trong thiết kế kiến trúc hiện đại
  2. Lắp đặt cửa kính thủy lực chất lượng cao tại Đống Đa
  3. Lắp đặt vách kính, cửa kính văn phòng tại Hoàn Kiếm
  4. Nguyên nhân và cách sửa chữa cửa kính cường lực khi bị cong vênh
  5. Cửa kính lùa cao cấp cho không gian sống hiện đại
  6. Cửa kính cường lực là gì? Những tính năng vượt trội của cửa kính?
  7. Cửa kính cường lực sản phẩm phù hợp với mọi hộ gia đình
  8. Cửa kính lùa giải pháp hiệu quả về cửa cho mọi gia đình
  9. Làm cửa kính, cắt kính giá rẻ tại Hà Đông, Hà Nội
  10. Chuyên lắp cửa kính cường lực, dán decan mờ cửa kính


  • https://thietkekhonggianviet.blogspot.com/2018/01/cua-kinh-lua-thay-dien-mao-moi-cho.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 2 ]


cua cuon lúc 20:15 5 tháng 2, 2018
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
cua cuon lúc 17:28 5 tháng 3, 2018

Webiste : https://cuacuon.org.vn/sua-chua-cua-cuon/

Your comments

Bài đăng xem nhiều