Zing News - Tri thức trực tuyến

Những điều bí mặt của vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép

BÙI PHÁT Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018
Vách mặt dựng của Nhôm Kính Việt có rất nhiều loại khác nhau như vách mặt dựng giấu đố, vách mặt dựng lộ đố, vách mặt dựng kính dán an toàn hay vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép. Mối một loại đều có những đắc chưng riêng. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn về cấu tạo, đặc điểm cũng như ứng dụng của vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép.

1. Cấu tạo của vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép

Cấu tạo của vách mặt dựng nhôm kính gồm thanh nhôm profile cao cấp có độ dày 1.4mm đến 2.0mm. Bề mặt thanh nhôm là các đường gân gia cường làm tăng khả năng chịu lực va chạm cũng như sức cản của gió. Kính sử dụng kính an toàn với độ dày trong khoảng 6.38mm đến 12.38mm. Ngoài ra là các phụ kiện khác như gioăng kép, keo dán đặc chủng.
Vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép được xây dựng dựa trên các tấm khung nhôm kính được sản xuất và lắp ghép hoàn thiện sẵn tại nhà máy. Các tấm khung nhôm kính hoàn thiện được gọi là các Modul. tất cả các Modul này được vân chuyển từ nhà máy đến chân công trình, được sử dụng các thiết bị cẩu nâng chuyên dụng để đưa lên các vị trí lắp ghép đã được sắp xếp, chuẩn bị sẵn.

 Vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép

2. Ứng dụng của vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép

Vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép được sử dụng cho các công trình có khoảng cách giữa các tần lớn như trung cư, biệt thự, trung tâm mua sắm hay các khu nghỉ dưỡng… Với thiết kế trẻ trung, mới lạ phù hợp với nhiều thiết kế công trình khác nhau như uốn cong, lượn sóng hay gấp khúc.
Vách mặt dựng hệ lắp ghép thông thường sẽ được chỉ định rõ ràng trong hồ sơ thiết kế, các nhà máy gia công thực hiện theo đúng yêu cầu thiết kế đã được vạch sẵn với độ chính xác cao, đảm bảo tính kín khít, vừa vặn đem lại hiệu quả thẩm mỹ.
Ngày nay thật dễ dàng để chúng ta có thể bắt gặp hình ảnh của các mặt dựng nhôm kính ở bất kỳ nơi đâu, trên mọi vùng miền tổ quốc vì chúng thích nghi với nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau, luôn bền bỉ và an toàn.

 >> [CẬP NHẬP] ngay bảng báo giá vách ngăn nhôm kính dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí.

Vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép sang trọng

3. Ưu điểm của vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép

Vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép có bề mặt đồng đều, thống nhất tạo nên nét thẩm mỹ cao. Đồng thời nhìn xa như những ô cửa sổ rất tinh tế và đẹp mắt.
Sử dụng vách mặt dựng lắp ghép giúp tiết kiệm thời gian thi công, đáp ứng được yêu cầu của các công trình đòi hỏi tiến độ gấp.
Kiểm soát được chất lượng sản phẩm ngay tại nhà máy bởi chúng được hoàn thiện tạo nhà máy sản xuất, thông qua khâu kiểm định kiểm tra mới được đưa đến chân công trình để lắp đặt.
Khả năng chịu lực va chạm mạnh, chịu được sức gió lớn đồng thời thích nghi được những tác động dịch chuyển của tòa nhà.
vách mặt dựng có kết cấu kín khít đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt của toàn bộ công trình. Cho người dùng cảm giác thỏa mái không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bên ngoài, đặc biệt tính cách nhiệt cho mùa dông thì ấm, mùa hè thì mát. Rất tuyệt vời đúng không ạ!
Tất cả các vách và khung bao lớn đảm bảo tầm nhìn và thẩm mỹ cho mọi công trình. Đồng thời lấy thoáng tối đa diện tích, không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng xung quanh.
Một số lưu ý đối với vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép đó là chúng đòi hỏi độ chính xác cao trong cả phần xây dựng và thi công. Do đó, yêu cầu sự tỉ mỉ, chỉn chu từ nơi sản xuất. Ngoài ra chúng còn có giá thành cao hơn các loại mặt dựng khác.

 >> Tìm hiểu ngay giá cửa nhôm kính dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp với chi phí hợp lí.

 Vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép an toàn, bền đẹp
Vách mặt dựng nhôm kính hệ lắp ghép là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao trong các loại vách dựng do yêu cầu kĩ thuật cao, vật liệu cao cấp và độ bền bỉ, tính thẩm mỹ cao. Vậy để hiểu hơn về sản phẩm này hay chăng muốn nhận được tư vấn lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi  ngay hôm nay nhé!


Tin liên quan:

 Sử dụng cửa nhôm kính cường lực cho ngôi nhà hiện đại và tiện nghi hơn 
 Sử dụng cửa nhôm kính cường lực cho ngôi nhà hiện đại và tiện nghi hơn 
 Các lý do thuyết phục khiến bạn phải lắp cửa nhôm xingfa ngay lập tức 
 Cửa nhôm Xingfa có hàng nhái hay không và làm cách nào để nhận biết chúng? 
  • https://thietkekhonggianviet.blogspot.com/2018/05/nhung-ieu-bi-mat-cua-vach-mat-dung-nhom.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều