Zing News - Tri thức trực tuyến

Kính màu ốp bếp cường lực có nhưng tính ưu việt gì

BÙI PHÁT Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018
Kính màu ốp bếp cường lực đang là xu hướng thiết kế phòng bếp hiện nay trong các căn hộ chung cư cao cấp. Nhưng cũng có những ý kiến trái chiều khác về các loại kính màu ốp bếp bằng chất liệu kính thông thường. Hôm nay tôi Chúng tôi sẽ cùng các quý khách tìm hiểu và phân tích xem các ưu nhược điểm của các loại chất liệu kính khác nhau để chọn lựa ra được loại kính màu ốp bếp hoàn hảo nhất.






Ưu nhược điểm của các loại kính màu ốp bếp

Có 2 loại kính thường được sử dụng thông dụng nhất chính là:
  • Kính thường
  • Kính cường lực
Và chắc hẳn không phải ai trong chúng ta cũng biết được hết cấu tạo cũng như ưu nhược điểm của các loại kính trên. Nhiều người có ý nghĩ cho rằng, loại nào cũng được, cũng sử dụng được hết, miễn là đẹp bắt mắt là được mà lại bỏ quên đi những cái tiềm ẩn bên trong. Đôi khi còn gây nguy hiểm đối với người sử dụng và trẻ nhỏ trong gia đình mình.

Kính thường

Kính thường là loại kính phổ thông nhất trên thị trường hiện nay, chúng được sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực vì giá thành rẻ, gia công dễ, hầu như ai cũng có thể sử dụng dễ dàng chúng.
Nhưng rẻ đi đôi với chất lượng, chất lượng của kính thông thường được đánh giá khá thấp cả về độ bền nễn mẫu mã. Kính thường dễ bị vỡ do va chạm mạnh, nhiệt độ cao, rạn nứt sau một thời gian sử dụng và không chắc chắn. Khi vỡ thì tạo thành những mảnh kính to, sắc cạnh, gây nguy hiểm đến con người.

Kính cường lực

kính màu ốp bếp cường lực hay còn có tên gọi khác là kính màu ốp bếp, đây là loại kính đang được sử dụng nhiều nhất tại nước ta cũng như trên thế giới, bởi tính đa dạng màu sắc, độ bền và an toàn cực cao.
Những căn hộ chung cư cao cấp thường sử dụng kính cường lực làm cửa kính, phòng tắm kính, vách kính, cabin phòng tắm. Bởi vì kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tôi luyện trong nhiệt độ cao từ 500 – 700 độ C nên có độ bền cực kỳ cao, chịu được nhiệt độ thay đổi đột ngột, thất thường, và va đập mạnh mà không làm tổn hại đến bề mặt kính.


Kính cường lực ốp bếp 
Hơn thế nữa, kính màu ốp bếp cường lực còn được phun sơn ngay trong quá trình sản xuất kính làm màu sắc của kính đạt được độ tự nhiên nhất, sáng bóng và láng mịn trên bề mặt, công việc vệ sinh mặt kính cũng cực kỳ dễ dàng và thuận tiện.
Mặc dù kính màu ốp bếp cường lực được lắp đặt trong phòng bếp, nơi hằng ngày chúng ta nấu ăn nên việc bị dầu mỡ bắn bẩn lên tường là không thể tránh khỏi. Nhưng quý khách yên tâm với 1 chút nước tẩy rửa thông thường thì những vết bẩn cứng đầu nhất cũng sẽ bị đánh bay.

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng bếp

Sau những kinh nghiệm Kính Cường Lực chúng tôi chia sẻ trên đây chắc hẳn quý khách cũng đã lựa chọn cho mình loại kính để làm kính màu ốp bếp mảnh ghép hoàn hảo nhất cho không gian bếp của mình rồi phải không.
Và với tôi kính màu ốp bếp cường lực luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, mà giá kính màu ốp bếp cường lực lại vô cùng hợp lý, rất vừa túi tiền với đại đa số người dân Việt Nam ta. Bên cạnh đó khi đến với Chúng tôi quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào tay nghề lâu năm của các kỹ thuật sư ở đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thi công kính cường lực, chúng tôi sẽ phác họa lại công trình trên mô hình 2D và 3D để quý khách dễ hình dung ra được công trình của mình sẽ như thế nào trước khi bắt tay vào thi công.
Kính chúng tôi còn cam kết bảo trì vĩnh viễn công trình và chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với phụ kiện kính màu ốp bếp cường lực.

 >> Tìm hiểu ngay giá Kính ốp bếp màu đen  đẹp nhất, và các công trình tiêu biểu của Nội Thất Bùi Phát đã thực hiện.
 >> Cập nhập ngay bảng Giá kính ốp bếp mới nhất, uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam
 >> Xem thêm nhiều mẫu Kính hoa văn ốp bếp thi công nội thất do Nội Thất Bùi Phát đưa ra
 >> Cập nhập ngay bảng Giá kính màu ốp tủ bếp mới nhất, trọn gói của Nội Thất Bùi Phát để có thể dự trù kinh phí sao cho hợp lý nhất nhé.


Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều