Zing News - Tri thức trực tuyến

Tìm hiểu Kích thước phù hợp cho buồng tắm kính

BÙI PHÁT Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018
Để lựa chọn kích thước buồng tắm kính phù hợp với tổng diện tích và đảm bảo vẻ đẹp hoàn mĩ cho tổng thể ngôi nhà quý khách là rất khó. Qua bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những kiến thức cần thiết khi lựa chọn buồng tắm kính đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của quý khách.

1.   Buống tắm kính là gì?

Buồng tắm kính là mẫu phòng tắm được ghép lại từ những tấm kính cường lực với nhau, ở phía dưới là chân đế làm từ nhựa để ngăn cản việc nước chảy tràn ra bên ngoài khi tắm, giúp cho nhà tắm luôn sạch sẽ khô ráo.







Tuy nhiên, đứng trước rất nhiều sự lựa chọn về thương hiệu, hình dáng thì một vấn đề quan trọng mà người sử dụng nên quan tâm đó là kích thước của buồng tắm.

2.   Kích thước phù hợp cho buồng tắm kính

Dưới đây là một số kích thước vách tắm kính đang được sử dụng phổ biến để quý khách có được sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian nhà tắm nhà mình.

Trên thị trường hiện nay, kích thước nhỏ nhất của buồng tắm vách kính là 800 x 800 x 1980mm, ở dạng góc 135 độ hoặc góc 90 độ, được đặt vào trong góc tường và có hai kiểu cửa quý khách lựa chọn đó là buồng tắm kính cửa mở quay và buồng tắm kính cửa lùa

Mặc dù với kích thước như vậy thì diện tích buồng tắm là hơi bé, nhưng nó lại tỏ ra đặc biệt và phù hợp với những không gian nhà tắm nhỏ hẹp ở thành phố vốn đông đúc và chật chội nên không có quá nhiều diện tích cho một buồng tắm lớn. Hơn nữa, những buồng tắm nhỏ như vậy cũng là những buồng tắm kính giá rẻ hơn đáng kể so với những loại kích thước lớn hơn.

Nhưng nếu như diện tích nhà tắm của gia đình quý khách được rộng rãi và vuông vắn hơn một chút thì quý khách có thể lựa chọn những buồng tắm kính khổ 900 x 900 x 2050mm, hoặc 1000 x 1000 x 2050mm, hoặc 1050 x 1050 x 2050mm hoặc 1100 x 1100 x 2050mm.

Với kích thước lớn hơn như này thì quý khách có thêm được một khoảng không gian cho việc tắm và giặt giũ được thoải mái hơn, thuận tiện hơn.

Ngoài ra, với những kiểu buồng tắm kính dạng vuông hoặc dạng góc thì trên thị trường cũng có các mẫu buồng tắm kính dạng chữ nhật, với các kích cỡ 1200 x 900mm, 1200 x 800mm… với chiều cao nằm trong khoảng từ 1900- 2200mm.  Chúng phù hợp hơn với những nhà tắm có diện tích vừa phải, không được vuông vắn cho lắm, vừa đảm bảo được không gian tắm được rộng rãi mà không chiếm quá nhiều khoảng diện tích của nhà tắm.
Nên xem thêm để hiểu hơn về các loại Buồng tắm kính, Phòng tắm kính:

3.   Những chú ý khi lắp đặt buồng tắm kính

Nhưng dù lựa chọn kích thước chiều rộng và chiều dài của buồng tắm vách kính như thế nào thì quý khách cũng cần phải đặc biệt lưu ý đến chiều cao. Cần đảm bảo để chiều cao buồng tắm kính được lựa chọn không được kịch trần nhà tắm vì buồng tắm kính vốn đã được thiết kế kín để đảm bảo không bị dò nước ra bên ngoài.

=> Vì vậy, nếu như kê kịch trần nhà tắm thì dẫn đến tình trạng ngạt nước khi tắm do không có không khí lưu thông.

Hi vọng, những thông tin về kích thước buồng tắm kính ở phía trên sẽ là hữu ích trong việc giúp quý khách lựa chọn được một thiết kế buồng tắm kính phù hợp nhất với không gian nhà mình. Một mách nhỏ cho quý khách rằng buồng tắm vách kính cường lực cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời với đa dạng chủng loại và kiểu dáng và kích thước cho quý khách lựa chọn.

Chúng tôi chuyên lắp đặt buồng tắm kính cường lực, nếu quý khách cần tư vấn- báo gia- thiết kế- lắp đặt buồng tắm kính. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, các nhân viên của công ty sẽ sẵn sàng tư vấn giúp quý khách có được sự lựa chọn hoàn hảo và hài lòng với quyết định của mình.



 Vách tắm kính tại quận bắc từ liêm, hà nội 
 Vách tắm kính cường lực tại quận thanh xuân, hà nội 
 Báo giá vách tắm kính tại thanh oai, hà nội 
 Giá vách tắm kính tại thanh trì, hà nội 
 Vách tắm kính đẹp tại quận tân phú, tp.hcm 
 Vách tắm kính giá rẻ tại quận bình tân, tp.hcm 
  • https://thietkekhonggianviet.blogspot.com/2018/12/tim-hieu-kich-thuoc-phu-hop-cho-buong.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều