Zing News - Tri thức trực tuyến

Chỉ cách lắp đặt thi công lan can bằng kính cường lực cho người chưa biết

BÙI PHÁT Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019
Có rất nhiều yếu tố khác nhau để tạo ra sản phẩm lan can bằng kính cường lực hoàn hảo. Từ khâu chọn chất liệu cho đến khâu lắp đều đòi hỏi phải có sự kĩ càng, kĩ lương. Cách lắp đặt lan can kính cường lực cũng là một khâu quan trọng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các bước lắp đặt xem có những tiện dụng và khó khăn gì nhé.

Bước 1.Tìm điểm ngăm ô chờ

Bước trước tiên của công đoạn lắp đặt là chủ nhà phải tìm được điểm ngăm ô chờ. Sau khi đo đạc xong thì tiến hành đánh dấu vị trí. Trước khi tiến hành lắp đặt khách hàng cần xác định khách hàng đang lắp trên dự án như thế nào.
 Cách lắp đặt thi công lan can bằng kính cường lực


Cách lắp đặt thi công tại dự án đã hoàn chỉnh
đầu tiên quý khách cần đặt thước và xác định tim khoan lỗ. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, lỗ khoan phải có mật độ đều. Để đảm bảo tính kỹ thuật, các lỗ khoan phải thẳng hàng và khớp với lỗ kính.

Cách lắp trên bề mặt của kết cấu
Ngay từ lúc khởi đầu lắp, những người thợ sẽ chôn luôn các chân trụ, căng dây khoan lỗ và làm sạch các địa chỉ hàn.

Bước 2.Thi công lắp các trụ cầu thang lan can

Sau bước 1, chúng ta đã có các lỗ khoan để đặt trụ rồi nên bước này tiến hành khá nhanh chóng và tiện lợibạn chỉ cần dùng một chiếc vít nở chuyên dụng sau đó bắt vít để trụ được kết nối vững chắc. Các trụ thi công thành công là khi nó đảm bảo độ an toàn và tin cậy cho người sử dụng.

Bước 3.Lắp kính vào lan can cầu thang

Mỗi 1 mẫu cầu thang trước khi thi công lắp đặt đều có một bản vẽ kỹ thuật. Dựa vào bản vẽ này, người thợ sẽ lắp đặt các tấm vách kính cường lực vào đúng vị trí của nó. Sử dụng vít bắt kính và phun keo để đảm bảo kính được gắn chặt với lan can và đảm bảo độ chắc chắn cho lan can. Có như vậy mới đảm bảo được độ bền cho công trình.

Bước 4.Lắp ống tay vịn cầu thang

Ở bước này, tuỳ thuộc vào việc chủ nhà dùng tay vịn gì mà quy trình thi công sẽ có những khác biệt. chả hạn ví như quý khách dùng tay vịn gỗ thì chỉ cần dùng vít là có thể hàn cố định đầu trụ cầu thang. tuy vậy ví như bạn dùng tay vịn inox thì gia chủ cần dùng bulong và hàn cố định lại. Đây là bước quý khách cần chú ý trong cách thi công lan kính

Bước 5.Kiểm tra mối hàn ốc vít lan can
Dù chủ nhà tin rằng mình đã thực hiện các bước thi công lắp đặt rất tỷ mỉ nhưng chủ nhà vẫn ko thể không kiểm tra lại. Việc kiểm tra lại cũng chẳng thừa chút nào cả. Việc của những người thợ sẽ là kiểm tra các mối hàn, ốc vít, các miếng đệm và tấm đỡ xem chúng đã đảm bảo chặt chẽ chưa và có bị lộ ra ngoài hay không.


Bước 6.Lau dọn công trình và vệ sinh sạch sẽ
Sau khi lắp dự án thường bị bụi bẩn trong rất khó coi. mà lại chỉ cần 1 chiếc khăn sạch và lau lại bề mặt kính, tay vịn, trụ đỡ 1 loáng là cầu thang sẽ trở nên sạch sẽ, sáng bóng.
>>Xem ngay bảng giá: Thi công cầu thang kính

Bước 7.Nghiệm thu và bàn giao dự án
Dự án sau khi đã hoàn thiện sẽ được bàn giao lại cho chủ phòngmà hơn nữagia chủ cũng sẽ được hướng dẫn về cách sử dụng cầu thang kính đẹp sao cho bền lâu và đáng tin cậy duy nhất.


>>{xem ngay} bảng giá: Kính cường lực làm cầu thang


Ngày naycông ty Công Ty Kính Cường Lực Bùi Phát vẫn luôn tiếp nhận những dự án thi công lắp đặtlắp cầu thang mới nhấtđơn vị chúng tôi thực hiện theo đúng các quy trình thi công như trên và luôn kỹ lưỡng trong từng khâu.

Với việc tìm hiểu cách thi công lan can kính đẹp nhất, hy vọng quý khách đã hiểu hơn về công việc mà chúng tôi đang làm. trường hợp gia chủ cần tìm một địa chỉ uy tín thì hãy liên hệ với địa chỉ Kính Cường Lực Bùi Phát nhé.

>>Cập nhập ngay bảng: Mẫu cầu thang gỗ kính
  • https://thietkekhonggianviet.blogspot.com/2019/04/chi-cach-lap-at-thi-cong-lan-can-bang.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều